CÔNG TY TNHH ĐẦU TƯ VÀ DỊCH VỤ TẬP ĐOÀN PHƯƠNG TRỜI

CÔNG TY TNHH ĐẦU TƯ VÀ DỊCH VỤ TẬP ĐOÀN PHƯƠNG TRỜI là công ty có một hệ thống quản lý chất lượng về dịch vụ cung ứng lao động và một lực lượng bảo vệ của Công ty được đào tạo bài bản, chuyên nghiệp, đáp ứng được các yêu cầu đòi hỏi khắt khe của khách hàng và của thị trường trong thời mở cửa thu hút vốn đầu tư như hiện nay. 

Kính thưa Quý khách hàng!

Đầu thư chúng tôi gửi lời cảm ơn về sự quan tâm và xin chúc Quý Công ty An Khang Thịnh Vượng!

Nhằm đáp ứng nhu cầu ngày càng cao về an ninh, trật tự và bảo vệ tài sản của khách hàng trong thời mở cửa đầu tư của đất nước và hoạt động sản xuất kinh doanh của doanh nghiệp mình, hy vọng những thông tin sau đây sẽ nhận được sự cộng tác của khách hàng về lĩnh vực cung ứng nguồn nhân lực Bảo vệ chuyên nghiệp.

Công ty TNHH Đầu Tư và Dịch Vụ Tập Đoàn Phương Trời được thành lập và hoạt động theo Luật Doanh nghiệp; Giấy chứng nhận đủ điều kiện về an ninh trật tự kinh doanh dịch vụ bảo vệ do Công an tỉnh Đồng Nai cấp; giấy phép chứng nhận đăng ký kinh doanh số 360093342 do Sở kế hoạch và đầu tư tỉnh Đồng Nai cấp.

Bằng sự nỗ lực của toàn thể cán bộ công nhân viên, trong thời gian qua Công ty đã tổ chức và đi vào hoạt động kinh doanh dịch vụ bảo vệ bằng con người: cung cấp lực lượng bảo vệ cho các tổ chức xã hội; các công trường; nhà máy; xí nghiệp thuộc nhiều thành phần kinh tế... Công ty đã khẳng định được thương hiệu và từng bước xây dựng một Công ty Dịch vụ bảo vệ ngày càng lớn mạnh, với phương châm uy tín - chất lượng - an toàn - hiệu quả.

Chúng tôi có một hệ thống quản lý chất lượng và một lực lượng bảo vệ của Công ty được đào tạo bài bản, chuyên nghiệp, đáp ứng được các yêu cầu đòi hỏi khắt khe của khách hàng và của thị trường trong thời mở cửa thu hút vốn đầu tư như hiện nay. Công ty TNHH Đầu Tư và Dịch Vụ Tập Đoàn Phương Trời cam kết đảm bảo sự an ninh về tất cả mọi lĩnh vực do Quý khách hàng yêu cầu, đáp ứng được hiệu quả và an toàn nhất.

Dịch vụ bảo vệ Phương Trời đã và đang là một trong các Công ty cung cấp dịch vụ bảo vệ hàng đầu, có uy tín tại Việt Nam và hoàn hảo nhất tới mọi khách hàng của Công ty, xí nghiệp, công trường …

Toàn thể cán bộ, nhân viên Công ty TNHH Dịch vụ bảo vệ Phương Trời cam kết làm việc trên nguyên tắc đảm bảo: Uy Tín – Chất Lượng – An Toàn – Hiệu Quả

- Đó là phương châm và chính sách mà Công ty dịch vụ bảo vệ Phương Trời sẽ cung cấp đến Quý khách hàng những vệ sỹ bảo vệ hoàn hảo nhất, và đáp ứng mọi nơi mọi lúc theo yêu cầu.

- Chất lượng bảo vệ luôn là mục tiêu hàng đầu quyết định sự phát triển của Công ty, là trách nhiệm và quyền lợi của mỗi cán bộ nhân viên của Công ty TNHH Đầu Tư và Dịch Vụ Tập Đoàn Phương Trời .

- Luôn lắng nghe và thấu hiểu để đáp ứng được mọi yêu cầu của khách hàng. Xác định bảo vệ tài sản của Khách hàng là bảo vệ tài sản của Công ty Phương Trời, hay chính là bảo vệ quyền lợi của mỗi nhân viên của Công ty.

- Liên tục trau dồi, nâng cao trình độ nghiệp vụ, sẵn sàng đáp ứng mọi yêu cầu của Quý khách hàng cũng như công việc được giao.

Chúng tôi rất mong muốn trở thành đối tác hết sức tin cậy và lâu dài đối với Quý Khách hàng về sự an ninh trật tự và bảo vệ tài sản một cách an toàn và hiệu quả nhất ./.

Kính chúc Quý Công ty thành công trên mọi lĩnh vực và rất mong được sự hợp tác!

Các tr sở giao dịch:

  1. Trụ sở chính : Tổ 28, Khu Phố 2, Phường Trảng Dài, Thành Phố Biên Hòa, Tỉnh Đồng Nai

  2. Văn phòng giao dịch: 37, đường Bùi Văn Hòa, Phường Long Bình, Thành Phố Biên Hòa, tỉnh Đồng Nai .

  3. Văn phòng đại diện: 143, Tổ 7, Ấp Long Đức 1, Xã Tam Phước, Huyện Long Thành, Tỉnh Đồng Nai.

  4. Văn phòng đại diện: 290 An Dương Vương, Phường 4, Quận 9, Thành Phố Hồ Chí Minh

  5. Văn phòng đại diện: Ấp 5, Xã Lai Uyên, Huyện Bến Cát, Tỉnh Bình Dương.

Trân trọng!

 

C.TY TNHH ĐT&DV TẬP ĐOÀN PHƯƠNG TRỜI

TNG GIÁM ĐỐC

phương trời group

phương trời group

TÔN ĐỨC THỊNH

 

Bảng Giá Dịch Vụ

Văn Bản Pháp Luật

Scroll